Manylion y contract
-
ID:
- 126921
-
OCID:
- ocds-kuma6s-126064
-
Math o gontract:
- Gwasanaethau
-
Math o weithdrefn:
- Agored
-
Hysbysiad dyfarnu contract cyf:
-
NOV419634
-
Cyf mewnol:
- TEL1022
-
Cysylltwch â'r Catergory:
- C - contract lleol ar ran un prynwr sy'n contractio yn unig.
-
Prynwr:
- Public Services Ombudsman for Wales - Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru
-
Cod CPV cynradd:
- N/a
-
Cod (au) CPV ychwanegol:
-
A yw'n fframwaith:
- Nac Ydi
-
Cynllun lleihau carbon:
-
Dewisiadau:
-
Disgrifiad:
- Mae’r Ombwdsmon yn gwahodd tendrau ar gyfer darparu gwasanaethau teleffoni a chanolfan alwadau wedi’u teilwra i anghenion y swyddfa.
Ffocws y gwasanaeth fydd darparu gwasanaeth teleffoni sydd:
• yn hawdd i’w lywio gan ddefnyddwyr gwasanaeth OGCC sy’n ein ffonio drwy ein llinellau ffôn i’w galluogi i gael eu cysylltu ag aelod perthnasol o staff OGCC mewn modd amserol.
• o ansawdd sain da ac yn ddibynadwy a sefydlog o ran cysylltiad.
• galluogi staff OGCC i ateb galwadau drwy system ffôn meddal ar y cyfrifiadur, pa un a ydynt yn gweithio yn swyddfa OGCC neu’n gweithio gartref.
• ag adroddiadau data rheoli da
• sydd â swyddogaeth canolfan alwadau i alluogi galwadau i gael eu cyfeirio at Giwiau Galw priodol, ac i'r galwadau hynny gael eu dosbarthu'n deg i'r rhai sy'n delio â galwadau rheng flaen.
Y trefniant cyfredol
Mae’r rhan fwyaf o staff yn gweithio mewn modd hybrid, gan weithio yn bennaf o gartref, ond hefyd yn gweithio o’n swyddfeydd ym Mhen-coed, Pen-y-bont ar Ogwr yn lled-rheolaidd.
Mae gennym tua 75 o staff, pob un â'u rhif estyniad llinell ddeialu uniongyrchol eu hunain.
Mae OGCC yn derbyn galwadau ffôn gan amryw o ddefnyddwyr gwasanaeth naill ai’n uniongyrchol i swyddogion achos neu aelod arall o staff drwy rif deialu uniongyrchol, neu drwy ffonio ein prif linell ffôn sydd wedyn yn cael ei chyfeirio drwy gymhwysiad canolfan alwadau at staff enwebedig o’r ganolfan alwadau.
Ar hyn o bryd mae gennym y nifer cyfartalog o alwadau bob wythnos:
• 100 x o Alwadau i mewn i staff teleffoni rheng flaen trwy'r prif giwiau
• 200 x o Alwadau i mewn i estyniadau llinell uniongyrchol
• 200 x o Alwadau allan
Mae’r cymhwysiad canolfan alwadau OGCC yn gweithio trwy weinydd ar y safle.
Mae gan staff y ganolfan alwadau ffonau SIP pwrpasol yn eu cartref ac yn swyddfeydd OGCC ym Mhen-coed. Mae gan yr holl staff eraill setiau llaw pwrpasol yn swyddfa OGCC yn unig, ond caiff galwadau eu cyfeirio drwy wasanaeth ffôn meddal ar-lein (Circuit) pan fyddant yn gweithio gartref.
-
Tîm Prynu:
- N/a
Dyddiadau'r contract
-
Dyddiad a ddyfarnwyd:
- 24 Tachwedd 2022
-
Dyddiad cychwyn:
- 30 Rhagfyr 2022
-
Dyddiad gorffen:
- 30 Rhagfyr 2025
Estyniadau contract
-
Dyddiad gorffen contract estynedig:
- -
-
Opsiynau estyniad Max ar gael:
- 24 (misoedd)
Gwybodaeth ychwanegol
-
Gwybodaeth ychwanegol:
Manylion cyswllt
-
Enw'r contract:
- John Young
-
E-bost contract:
- john.young@ombudsman.wales
Cyflenwyr llwyddiannus
Isod mae rhestr o'r holl gyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn. Gellir dewis cyflenwyr hefyd ar gyfer LOTIAU penodol (os yw'n berthnasol) a gallant hefyd gael un neu fwy o isgontractwyr y gellir eu hychwanegu trwy'r tab Is gonontractwyr."
Lotiau
Isod mae manylion y symiau y mae'r contract wedi'u rhannu. I weld y cyflenwyr sydd wedi derbyn pob un o'r lots, ewch i'r adran Cyflenwyr.
Nid oes llawer wedi ei ychwanegu ar gyfer y contract hwn.
Cyflenwyr
Isod mae manylion y cyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn.
Rhif Lot
|
Enw
|
Tref
|
Côd post
|
DUNS rhif
|
Gwerth
|
|
Datasharp Uk Ltd |
Truro |
TR49NH |
225548650 |
0 |
Prynwyr sy'n cydweithio
Isod mae'r prynwyr sy'n cydweithio ar y contract hwn.
Dim prynwyr sy'n cydweithredu i'w dangos.
Galwadau i ffwrdd
Contract yn galw i ffwrdd.
Nid yw'r contract hwn yn defnyddio galwadau i ffwrdd.
Negeseuon
Nid yw'r cytundeb hwn yn defnyddio negeseuon.