Skip to main content

Rydym wedi cadw rhai ffeiliau o'r enw cwcis ar eich dyfais. Y cwcis hyn yw:

  • Hanfodol ar gyfer y safle i weithio
  • Helpu i wella ein gwefan drwy gasglu ac adrodd gwybodaeth am sut rydych chi'n ei defnyddio

Hoffem hefyd arbed rhai cwcis i helpu i deilwra cyfathrebu.

BETA
Rydych yn edrych ar fersiwn wedi'i ddiweddaru o'r gwasanaeth hwn - bydd eich adborth yn ein helpu i'w wella.

VOIP Omnichannel Telecommunications System

  • Dyddiad dyfarnu contract: 15 Medi 2023

Manylion y contract


ID:
138367
OCID:
ocds-kuma6s-132618
Math o gontract:
Cyflenwi
Math o weithdrefn:
Agored
Hysbysiad dyfarnu contract cyf:
JAN464597
Cyf mewnol:
Portal Ref: 138367
Cysylltwch â'r Catergory:
C - contract lleol ar ran un prynwr sy'n contractio yn unig.
Prynwr:
Wales Millennium Centre
Cod CPV cynradd:
N/a
Cod (au) CPV ychwanegol:
A yw'n fframwaith:
Nac Ydi
Cynllun lleihau carbon:
Dewisiadau:
Disgrifiad:
Wales Millennium Centre is going through an exciting digital transformation with changes planned that will improve the way the Centre operates and the services it provides. We are looking to implement a new omnichannel telecommunication system that should cover VOIP phone calls, email, webchat, and social media channels as a minimum. This should all be viewable in a single pane of glass for contact centre staff and there should be a strong BI/analytics dashboarding capability available to the supervisors and reporting capability for senior management. Standard back-office users of the system should be able to benefit from the usual phone features but also the ability to work in an agile manner and not be tied to their desk phone. The system must be cloud based (we currently run 9 Virtual Servers to handle our current legacy on-premise phone system) and must be a true omnichannel solution that can address the inefficiencies the contact centre in particular experience by trying to manage multiple disparate solutions. The intention is to engage with a strategic partner for an initial period of 3 years.
Tîm Prynu:
N/a

Dyddiadau'r contract


Dyddiad a ddyfarnwyd:
15 Medi 2023
Dyddiad cychwyn:
15 Medi 2023
Dyddiad gorffen:
15 Medi 2026

Estyniadau contract


Dyddiad gorffen contract estynedig:
-
Opsiynau estyniad Max ar gael:
12 (misoedd)

Gwybodaeth ychwanegol


Gwybodaeth ychwanegol:

Manylion cyswllt


Enw'r contract:
Helen John
E-bost contract:
N/a

Cyflenwyr llwyddiannus


Isod mae rhestr o'r holl gyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn. Gellir dewis cyflenwyr hefyd ar gyfer LOTIAU penodol (os yw'n berthnasol) a gallant hefyd gael un neu fwy o isgontractwyr y gellir eu hychwanegu trwy'r tab Is gonontractwyr."

Lotiau


Isod mae manylion y symiau y mae'r contract wedi'u rhannu. I weld y cyflenwyr sydd wedi derbyn pob un o'r lots, ewch i'r adran Cyflenwyr.

Nid oes llawer wedi ei ychwanegu ar gyfer y contract hwn.

Cyflenwyr


Isod mae manylion y cyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn.

Rhif Lot Enw Tref Côd post DUNS rhif Gwerth
Blackstar Solutions Cardiff CF104RU 216671809 0

Prynwyr sy'n cydweithio


Isod mae'r prynwyr sy'n cydweithio ar y contract hwn.

Dim prynwyr sy'n cydweithredu i'w dangos.

Galwadau i ffwrdd


Contract yn galw i ffwrdd.

Nid yw'r contract hwn yn defnyddio galwadau i ffwrdd.

Negeseuon


Nid yw'r cytundeb hwn yn defnyddio negeseuon.

0800 222 9004

Mae'r llinellau ar agor rhwng 8:30am a 5pm o ddydd Llun i ddydd Gwener.

Rydym yn croesawu galwadau'n Gymraeg.

We welcome calls in Welsh.